Thông tin chính sách vận chuyển và giao hàng sẽ được Dunglaptop thông báo chi tiết qua bài viết sau đây. Hi vọng sẽ hữu ích với bạn!

1. Thời gian giao hàng

– Sản phẩm được đặt hàng thành công sẽ được Đúng Laptop trực tiếp hoặc thông qua bên thứ 3 giao hàng có thu phí đến Quý khách theo thông tin thể hiện trong đơn đặt hàng trong vòng 24h đối với năm quận Nội thành Hà Nội; từ 3-7 ngày đối với các tỉnh thành khác.

– Trước khi giao Sản phẩm, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách.

– Đơn hàng sẽ được hủy nếu việc giao hàng cho Quý khách không thực hiện được sau 3 lần tiến hành. Trong trường hợp này, Quý khách sẽ được hoàn tiền theo quy định tại Chính sách chung. Quý khách có thể đặt đơn hàng mới nếu vẫn có nhu cầu mua Sản phầm này.

2. Thay đổi thời gian giao hàng

– Trong một số trường hợp, thời gian giao hàng có thể bị thay đổi vì các trở ngại khách quan hoặc sự kiện bất khả kháng. Đúng Laptop rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách cho những bất tiện này.
– Việc thay đổi này sẽ được thông báo cho Quý khách thông qua tin nhắn/ email hoặc số điện thoại đăng ký trong đơn đặt hàng hoặc tài khoản. Trường hợp không đồng ý với thời gian giao hàng mới, Quý khách có thể hủy đơn hàng và được hoàn tiền theo quy định tại Chính sách này …

3. Chính sách kiểm hàng

– Quý khách cần kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (bao gồm cả bao bì) trước khi xác nhận nhận hàng để đảm bảo hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và không bị bể vỡ/ trầy xước/ móp, méo. Nếu phát hiện bất kì dấu hiệu bất thường trên thùng và trên sản phẩm, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và ghi chú vào chứng từ giao nhận hàng “Từ chối nhận hàng do hàng bị hỏng ngoại quan”.

– Chính sách đồng kiểm kiểm tra các rủi ro về sản phẩm  với nhân viên giao vận tại thời điểm giao có hiệu lực khi có thỏa thuận về đồng kiểm và được thể hiện rõ trên văn bản xác nhận đơn hàng.

– Khách quay lại quá trình khui hộp hàng hóa để đảm bảo quyền lợi về bảo hành sản phẩm gồm:

+ Cắt kẹp trì niêm yết hộp hàng hóa

+ Bóc hộp sản phẩm kiểm tra serial trên vỏ hộp và sản phẩm trùng khớp (đối với sản phẩm mới)

+ Kiểm tra ngoại quan về sản phẩm (trầy xước/móp méo/màn hình)

+ Khởi động sản phẩm kiểm tra

Để lại thông tin nhận tư vấn